Lời thú tội của tín đồ công nghệ - Tập 14

Trước khi bước ra khỏi nhà để chuẩn bị làm 1 công việc chẳng liên quan gì tới IT. Mặc dù trước kia đầu tư rất nhiều vào nó. Trước khi bước vào nghề IT, tôi rất mê đọc báo công nghệ và năm đó tôi đăng kí học IT tại 1 trường mà bây giờ trường đó chẳng là gì. Việc theo học kéo đến năm 3 …. chưa hết năm 4, bỏ giữa chừng và đi làm. Công việc đầu tiên là tôi làm là quản trị website khoảng 6 tháng rồi nghỉ 6 tháng tiếp theo tôi lông bông qua khá nhiều cty và làm chỉ được 1 tháng thôi, lúc đó tôi ko thấy phù hợp lắm trên con đường mình chọn và kết thúc 1 năm chưa có 1 định hướng nào rõ ràng. 12 tháng tiếp theo tôi chuyển hướng qua 1 cv chẳng liên quan gì đến IT, tiếp xúc con người thường xuyên đó là cv giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Cuối cùng cho đến ngày hôm nay, sau 1 quý của năm 2013, tôi cảm nhận được mình đã làm được 1 vài thứ nhỏ thôi là quen được 1 vài em xinh đẹp ở các ngành nghề khác nhau.

0 comments:

Post a Comment

More

Search This Blog