Lời thú tội của tín đồ công nghệ - Tập 8

Mình không phải dân IT, nhưng từ bé đã rất thích nghịch máy tính. Suốt 3 năm cấp 3, cứ khi nào rảnh rỗi là mình lại ngồi học code và dần dần tìm đến những trang như hva, hce… để tìm hiểu về hack. Mặc dù chưa học được cái gì cho tới nơi tới chốn, nhưng cũng như một số trẻ trâu khác, mình đã khá nhiều lần làm hại đến những người khác:
+ một vài lần hack các website cá nhân.
+ lấy thông tin CC của người khác từ các shop bán hàng (nhưng cũng may là mình không dùng đến những CC này).
+ xâm nhập vào hệ thống tuyển sinh của một số trường đh nước ngoài để thay đổi thông tin và kết quả của khá nhiều người mà mình còn chưa từng quen biết. Sau này, một số người đã từng bị thay đổi kết quả lại trở thành bạn của mình, nhưng chắc họ cũng chưa biết chuyện này. Có thể sau này, đến một lúc nào đó mình cũng sẽ nói.
+ hack Facebook account của nhiều bạn bè, nhưng cũng không gây ảnh hưởng gì nhiều :)
Phần lớn những gì về IT mà mình đã từng học không áp dụng được cho ngành học hiện tại, nhưng mình vẫn thấy thời gian và công sức mà mình đã bỏ ra không hề lãng phí

0 comments:

Post a Comment

More

Search This Blog